Mitsui OSK Lines (MOL) của Nhật Bản đã hoàn thành chương trình thử nghiệm sử dụng 123Carbon bằng cách đánh dấu mức giảm phát thải khí nhà kính từ chuyến hành trình khí phát thải ròng bằng không bằng nhiên liệu metanol sinh học.
Điều này cho phép MOL phân bổ mức giảm phát thải khí nhà kính từ việc sử dụng metanol sinh học cho các khách hàng xem xét mức giảm Phạm vi 3 từ các dịch vụ vận tải hàng hải, dựa trên Khung kế toán mô hình giá trị thị trường do Smart Freight Centre, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu công bố hoạt động về khí hậu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
Chuyến đi khí phát thải ròng bằng không đầu tiên như vậy được hoàn thành bởi Cajun Sun , khởi hành từ Geismar ở Mỹ vào ngày 17 tháng 1 năm ngoái và đến Antwerp, Bỉ vào ngày 4 tháng 2 năm 2023.
Khách hàng đã được phân bổ các tokens để có thể yêu cầu mức giảm phát thải GHG và có quyền truy cập vào dữ liệu liên quan đến mức giảm như tên tàu, phương pháp giảm thiểu, ngày nhận nhiên liệu phát thải thấp, hệ số phát thải được sử dụng trong tính toán giảm phát thải và tên của người xác minh từ bên thứ ba trên nền tảng.
Những cơ chế này được 123Carbon cung cấp các công cụ để đảm bảo độ tin cậy và tính minh bạch của việc giảm phát thải khí nhà kính được phân bổ cho khách hàng.
“Sáng kiến này được phân loại là bù đắp carbon nhằm thúc đẩy quá trình giảm phát thải cacbon trong chuỗi cung ứng. Christoph Wolff, Giám đốc điều hành của Smart Freight Centre cho biết, Khung kế toán mô hình giá trị thị trường cung cấp một khuôn khổ tiêu chuẩn để cho các công ty dựa vào khi mở rộng các chương trình lồng ghép của họ, nhằm đáp ứng nhu cầu lồng ghép ngày càng tăng trong lĩnh vực vận tải, bao gồm cả vận chuyển.
MOL tuyên bố rằng sáng kiến bù đắp carbon của họ là một bước tiến đáng kể hướng tới mục tiêu không có khí thải trong ngành vận tải biển vì MOL có một trong những đội tàu lớn nhất thế giới.
Japan’s Mitsui O.S.K. Lines (MOL) has completed an insetting pilot with 123Carbon by tokenising the GHG emission reductions from the net zero voyage fuelled by bio-methanol.
Mitsui OSK Lines (MOL) của Nhật Bản đã hoàn thành chương trình thử nghiệm sử dụng 123Carbon bằng cách đánh dấu mức giảm phát thải khí nhà kính từ chuyến hành trình khí phát thải ròng bằng không bằng nhiên liệu metanol sinh học.
This allows MOL to allocate the GHG emission reductions from the use of bio-methanol to customers considering Scope 3 reductions from maritime transport services, based on the Market-Based Measures Accounting Framework published by the Smart Freight Centre, a global non-profit organization for climate action in the freight sector.
Điều này cho phép MOL phân bổ mức giảm phát thải khí nhà kính từ việc sử dụng metanol sinh học cho các khách hàng xem xét mức giảm Phạm vi 3 từ các dịch vụ vận tải hàng hải, dựa trên Khung kế toán mô hình giá trị thị trường do Smart Freight Centre, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu công bố hoạt động về khí hậu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
The first such net zero voyage was completed by the Cajun Sun which departed from Geismar in the US on January 17 last year and arrived in Antwerp, Belgium on February 4, 2023.
Chuyến đi khí phát thải ròng bằng không đầu tiên như vậy được hoàn thành bởi Cajun Sun , khởi hành từ Geismar ở Mỹ vào ngày 17 tháng 1 năm ngoái và đến Antwerp, Bỉ vào ngày 4 tháng 2 năm 2023.
Customers that have been allocated tokens can claim the GHG emission reductions and have access to the reduction-related data like vessel names, reduction methods, bunker date of low emission fuel, emission factors used in reduction calculations, and name of third-party verifier on the platform.
Khách hàng đã được phân bổ các tokens để có thể yêu cầu mức giảm phát thải GHG và có quyền truy cập vào dữ liệu liên quan đến mức giảm như tên tàu, phương pháp giảm thiểu, ngày nhận nhiên liệu phát thải thấp, hệ số phát thải được sử dụng trong tính toán giảm phát thải và tên của người xác minh từ bên thứ ba trên nền tảng.
These mechanisms, which 123Carbon provides the tools to ensure the reliability and transparency of the GHG emission reductions allocated to customers.
Những cơ chế này được 123Carbon cung cấp các công cụ để đảm bảo độ tin cậy và tính minh bạch của việc giảm phát thải khí nhà kính được phân bổ cho khách hàng.
“This initiative is categorized to be carbon insetting which promotes decarbonization within the supply chain. The Market-Based Measures Accounting Framework provides a standard framework for companies to rely on when expanding their insetting programs, in response to growing demand for insetting in the transport sector, including shipping,” said Christoph Wolff, CEO of Smart Freight Centre.
“Sáng kiến này được phân loại là bù đắp carbon nhằm thúc đẩy quá trình giảm phát thải cacbon trong chuỗi cung ứng. Christoph Wolff, Giám đốc điều hành của Smart Freight Centre cho biết, Khung kế toán mô hình giá trị thị trường cung cấp một khuôn khổ tiêu chuẩn để cho các công ty dựa vào khi mở rộng các chương trình lồng ghép của họ, nhằm đáp ứng nhu cầu lồng ghép ngày càng tăng trong lĩnh vực vận tải, bao gồm cả vận chuyển.
MOL stated that its carbon insetting initiative is a significant step forward towards achieving the net zero target in the shipping industry because it has one of the world’s largest fleets.
MOL tuyên bố rằng sáng kiến bù đắp carbon của họ là một bước tiến đáng kể hướng tới mục tiêu không có khí thải trong ngành vận tải biển vì MOL có một trong những đội tàu lớn nhất thế giới.
Japan’s Mitsui O.S.K. Lines (MOL) has completed an insetting pilot with 123Carbon by tokenising the GHG emission reductions from the net zero voyage fuelled by bio-methanol.
Mitsui OSK Lines (MOL) của Nhật Bản đã hoàn thành chương trình thử nghiệm sử dụng 123Carbon bằng cách đánh dấu mức giảm phát thải khí nhà kính từ chuyến hành trình khí phát thải ròng bằng không bằng nhiên liệu metanol sinh học.
This allows MOL to allocate the GHG emission reductions from the use of bio-methanol to customers considering Scope 3 reductions from maritime transport services, based on the Market-Based Measures Accounting Framework published by the Smart Freight Centre, a global non-profit organization for climate action in the freight sector.
Điều này cho phép MOL phân bổ mức giảm phát thải khí nhà kính từ việc sử dụng metanol sinh học cho các khách hàng xem xét mức giảm Phạm vi 3 từ các dịch vụ vận tải hàng hải, dựa trên Khung kế toán mô hình giá trị thị trường do Smart Freight Centre, một tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu công bố hoạt động về khí hậu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
The first such net zero voyage was completed by the Cajun Sun which departed from Geismar in the US on January 17 last year and arrived in Antwerp, Belgium on February 4, 2023.
Chuyến đi khí phát thải ròng bằng không đầu tiên như vậy được hoàn thành bởi Cajun Sun , khởi hành từ Geismar ở Mỹ vào ngày 17 tháng 1 năm ngoái và đến Antwerp, Bỉ vào ngày 4 tháng 2 năm 2023.
Customers that have been allocated tokens can claim the GHG emission reductions and have access to the reduction-related data like vessel names, reduction methods, bunker date of low emission fuel, emission factors used in reduction calculations, and name of third-party verifier on the platform.
Khách hàng đã được phân bổ các tokens để có thể yêu cầu mức giảm phát thải GHG và có quyền truy cập vào dữ liệu liên quan đến mức giảm như tên tàu, phương pháp giảm thiểu, ngày nhận nhiên liệu phát thải thấp, hệ số phát thải được sử dụng trong tính toán giảm phát thải và tên của người xác minh từ bên thứ ba trên nền tảng.
These mechanisms, which 123Carbon provides the tools to ensure the reliability and transparency of the GHG emission reductions allocated to customers.
Những cơ chế này được 123Carbon cung cấp các công cụ để đảm bảo độ tin cậy và tính minh bạch của việc giảm phát thải khí nhà kính được phân bổ cho khách hàng.
“This initiative is categorized to be carbon insetting which promotes decarbonization within the supply chain. The Market-Based Measures Accounting Framework provides a standard framework for companies to rely on when expanding their insetting programs, in response to growing demand for insetting in the transport sector, including shipping,” said Christoph Wolff, CEO of Smart Freight Centre.
“Sáng kiến này được phân loại là bù đắp carbon nhằm thúc đẩy quá trình giảm phát thải cacbon trong chuỗi cung ứng. Christoph Wolff, Giám đốc điều hành của Smart Freight Centre cho biết, Khung kế toán mô hình giá trị thị trường cung cấp một khuôn khổ tiêu chuẩn để cho các công ty dựa vào khi mở rộng các chương trình lồng ghép của họ, nhằm đáp ứng nhu cầu lồng ghép ngày càng tăng trong lĩnh vực vận tải, bao gồm cả vận chuyển.
MOL stated that its carbon insetting initiative is a significant step forward towards achieving the net zero target in the shipping industry because it has one of the world’s largest fleets.
MOL tuyên bố rằng sáng kiến bù đắp carbon của họ là một bước tiến đáng kể hướng tới mục tiêu không có khí thải trong ngành vận tải biển vì MOL có một trong những đội tàu lớn nhất thế giới.